093-635-3915 เข้าเว็บไซต์
088-566-4699 เข้าเว็บไซต์

Ads 1
ขนาด 200 x 248

รายละเอียดบริษัทฯคลิปวิดีโอ

หัวข้อข่าว : ระบบเหยื่อกำจัดปลวก X-Term

ระบบเหยื่อกำจัดปลวก X-Termระบบเหยื่อกำจัดปลวก X-Term

 นวัตกรรมใหม่ในการกำจัดปลวก X-Term

 

สถานีปลวกบนดินและใต้ดิน

 

รับรองผล 100 %

 

ติดตั้ง “ X-Term ” ก่อนที่จะสายเกินไป.....

 

 

มีคุณสมบัติพิเศษ “เอ็กซ์เทอม

v  เอ็กซ์เทอม คือ นวัตกรรมของระบบเหยื่อกำจัดปลวกชนิดใหม่ที่ให้ผลเร็ว โดยอาศัยพฤติกรรมตามธรรมชาติของปลวกที่แบ่งอาหารให้กันในกลุ่ม ตามกระบวนการที่เรียกว่า "Trophallaxis"

v  เอ็กซ์เทอม ถูกออกแบบมาเป็นเม็ดกลมที่บรรจุในตลับซึ่งง่ายต่อการติดตั้ง สำหรับสถานีบนดิน ขนาดกระทัดรัด ดูทันสมัย และป้องกันปลวกได้เป็นอย่างดี

v  เอ็กซ์เทอม บรรจุในตลับที่มีช่องว่างเล็กๆ กระจายทั่วตลับ เพื่อให้ปลวกสามารถเข้ากินได้อย่างสะดวก ตัวตลับยังถูกออกแบบมาให้เหยื่อสามารถดูซับความชื้นได้ ซึ่งจะเพิ่มความอร่อยให้กับตัวเหยื่อ

v  สารออกฤทธิ์ใน เอ็กซ์เทอม คือสารยับยั้งการลอกคราบซึ่งผสมอยู่ในรูปแบบเม็ด และบรรจุในตลับ ดังนั้น จึงมีแต่ปลวกเท่านั้นที่เข้ากินเหยื่อ จึงไม่กระทบต่อแมลง หรือสิ่งมีชีวิตอื่นๆ และสิ่งแวดล้อม

  v  เอ็กซ์เทอม เหยื่อกำจัดปลวก ใช้ง่าย สะอาด สะดวก ตั้งแต่ตัวสถานีจนถึง  ตัวเหยื่อ และการเติมเหยื่อสามารถทำได้อย่างนิ่มนวล โดยลดการรบกวนการกินเหยื่อของปลวกได้น้อยที่สุด

 

การติดตั้ง X-Term

 

      เหยื่อกำจัดปลวกสำหรับสถานีบนดิน  ควรติดตั้งหลังจากที่ได้รับการตรวจสอบภายในบ้าน โดยผู้เชี่ยวชาญในการกำจัดแมลง ที่ได้รับการอบรมแล้วต่อไป เมื่อเหยื่อปลวกถูกกินเกือบหมด สามารถใส่เหยื่อตลับใหม่ลงไปในช่องถัดไปของสถานีได้เลยโดยไม่รบกวนการกินเหยื่อของปลวกในตลับแรกและลดโอกาสที่ปลวกจะเลิกการกินเหยื่อในสถานี

เหยื่อกำจัดปลวกสถานีใต้ดิน  ควรติดตั้งและใส่ตลับสังเกตุการณ์ซึ่งไม่มีสารออกฤทธิ์ลงไปในดิน เมื่อพบปลวกแล้วสามารถใส่ตลับ เหยื่อกำจัดปลวกลงไปบนตลับสังเกตการณ์ได้เลย การสำรวจดูปลวกและการใส่ตลับเหยื่อกำจัดปลวกสามารถใส่อย่างง่ายดายและลดการรบกวนปลวกได้เป็นอย่างดี

 

ทำไมต้องเลือก “ X-Term ”

·         ได้ผลเร็ว

·         ติดตั้งง่าย ไม่ต้องสัมผัสถูกสารเคมี

·         ไม่ต้องขุดเจาะ / ฉีดพ่นสารเคมี

·         เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

·         คุณสมบัติพิเศษของเซลลูโลสอัดเม็ดเป็นอาหารอันโอชะของปลวก


วันที่ประกาศ :
24 พฤศจิกายน 2557  11:10:04

ข่าวประชาสัมพันธ์

ระบบเหยื่อกำจัดปลวก X-Term